• Benh giang mai |Sùi mào gà |Bệnh lậu |nguoi giay danbo
  • Popular Posts

    Bộ mỹ phẩm chăm sóc da Lovite Trueblanc




    Bộ mỹ phẩm chăm sóc da Lovite Trueblanc

    Trueblanc là dòng sản phẩm đặc biệt làm trắng với thành phần làm trắng thế hệ mới giúp cho những làn da có vấn đề về sạm, tối màu có một làn da trắng sáng, mịn màng. Với các sản phẩm như sau:
    1. Whitening Toner: nước làm mềm mát thanh sạch sáng da 
     Công dụng:
     Nước làm mềm mát da, làm thanh sạch bề mặt da và lỗ chân lông giúp trẻ hóa làn da mang lại cảm giác nhẹ nhàng và mát dịu. Whitening Toner giúp tăng cường khả năng hấp thụ các thành phần hoạt tính trong các sản phẩm dưỡng da tiếp theo cho làn da rạng rỡ và sáng tự nhiên.
     
    Nước làm mềm mát da Whitening Toner
    Cách sử dụng:
    Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, thấm một lượng vừa đủ Nước làm mềm mát giúp dưỡng trắng da True Blanc vào miếng cotton ; nhẹ nhàng lau đều khắp mặt theo hướng từ trong ra ngoài theo chiều cấu tạo da.
    Dung lượng: 120ml
    Giá: 950.000

    Sản phẩm có bán lẻ hoặc bán trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da Lovite Trueblanc

    2. Whitening Program: Tinh chất dưỡng trắng da
    Công dụng:
    Bộ tinh chất dưỡng trắng da kết hợp các thành phần làm trắng hiệu quả nhất và công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất. Whitening Program hạn chế hình thành hắc tố Melanin trên da suốt cả ngày đồng thời ngăn chặn hình thành Melamin vào ban đêm, nhờ đó hoàn thành hiệu quả quá trình dưỡng sáng da một cách toàn diện từ trong ra ngoài.
     
    Cách sử dụng lovite Whitening Program:
    Sau khi sử dụng Nước làm mềm mát dưỡng trắng da True Blanc, dùng ống nhỏ giọt trên nắp sản phẩm nhỏ 2-3 giọt mỗi ngày rồi thoa nhẹ đều khắp mặt theo hướng từ trong ra ngoài theo chiều cấu tạo da, vỗ nhẹ bằng các đầu ngón tay cho hiệu quả thẩm thấu cao. Sử dụng một chai khoảng 5 ngày.
    Dung lượng: 6 lọ * 8ml
    Giá: 2.100.000

     Sản phẩm có bán lẻ hoặc bán trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da Lovite Trueblanc

    3. Demela Spotlight: Đặc trị vùng da tối màu
    Công dụng:
    Đặc trị giàu các tác nhân làm trắng sâu những vùng da tối màu hay điểm đốm sẫm màu trên da nơi hắc tố Melanin hình thành nhiều. Sản phẩm với các thành phần hoạt tính tác động tập trung làm trắng hiệu quả và nhanh chóng.
     
    Cách sử dụng  Demela Spotlight:
    Sử dụng sau khi dùng Tinh chất dưỡng trắng da True Blanc. Lấy một lượng vừa đủ lên đầu ngón tay và thoa nhẹ lên các vùng da sẫm màu, tập trung hơn vào những đốm tối màu hoặc tàn nhang.
    Dung lượng: 2 * 2ml
    Giá: 1.400.000

     Sản phẩm có bán lẻ hoặc bán trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da Lovite Trueblanc

    4. Whitening CreamKem làm trắng da
    Công dụng:
    Kem làm trắng da chăm sóc lớp biểu bì tạo ra một nền da thực sự trắng sáng. Ngoài ra, Whitening Cream còn cải thiện độ săn chắc và dưỡng ẩm cho da, khôi phục lại trạng thái cân bằng, giúp da không còn dấu hiệu mệt mỏi do tác hại từ tia cực tím hay việc tiết mồ hôi.
    Cách sử dụng lovite Whitening Cream:
    Sau khi dùng Đặc trị cho vùng da tối màu True Blanc, lấy một lượng Kem trắng da vừa đủ thoa đều lên mặt, theo hướng từ trong ra ngoài theo chiều cấu tạo da, thoa tập trung nhiều trên vùng da khô và sậm màu. Vỗ nhẹ bằng các đầu ngón tay cho hiệu quả thẩm thấu cao.
    Dung lượng: 50ml
    Giá: 1.100.000

    Sản phẩm có bán lẻ hoặc bán trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da Lovite Trueblanc

    sản phẩm bao gồm các thành phần




    Share your views...

    0 Respones to "Bộ mỹ phẩm chăm sóc da Lovite Trueblanc"

    Đăng nhận xét

     

    Liên kết website

    Các benh xa hoi hiện nay, bệnh xã hội

    Ladora trên G+

    Tổng số lượt xem trang

    © 2012Kem duong da, kem duong trang da cao cap, duong da lovite All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info

    My pham8.7su10my pham cao cap305customer